MY MENU

เงื่อนไขและข้อตกลงในการซื้อ


นโยบายการซื้อสินค้า

สั่งซื้อด้วย e-mail
มีขั้นตอนดังนี้
1 ส่ง e-mail พร้อมรายการสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อไปยัง sales@complexion.co.th
2 รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เพื่อยืนยันรายการสั่งซื้อและจำนวนเงินที่ต้องชำระกลับไปภายใน 24 ชั่วโมง (ตามเวลาทำการ ยกเว้นวันหยุดต่างๆ ของบริษัท)

สั่งซื้อทางโทรศัพท์

ท่านสามารถโทรศัพท์ไปยังหมายเลข 02-801-5840 หรือ 02-801-5120 เพื่อสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้โดยตรง(ตามเวลาทำการ ยกเว้นวันหยุดต่างๆ ของบริษัท)

เงื่อนไขการยกเลิกคำสั่งซื้อ
ท่านสามารถยกเลิกธุรกรรมการสั่งซื้อได้ในกรณีที่สินค้ายังไม่ถูกส่งออกไปเท่านั้น
ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ มีค่าดำเนินการ 10% จากยอดการสั่งซื้อ
บริษัทฯ จะคืนเงินค่าสินค้าหลังจากหักค่าดำเนินการแล้ว โดยโอนเงินเข้าบัญชีที่มีชื่อผู้สั่งสินค้าเป็นชื่อเจ้าของบัญชีเท่านั้น

การแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ
ท่านต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ไปยังหมายเลข 02-801-5840 หรือ 02-801-5120 หรือทาง sales@complexion.co.th

 
นโยบายการชำระเงิน


1 โอนผ่านบัญชีธนาคารดังต่อไปนี้
2 ส่งหลักฐานการโอนเงินทางโทรสารหมายเลข 02-801-5473 หรือ scan ใบโอนเงิน หรือ print screen ของหน้าจอ computer(กรณีโอนผ่าน cyber banking) ไปยัง sales@complexion.co.th
3 เจ้าหน้าที่ยืนยันการชำระเงิน เมื่อตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะส่ง e-mail หรือยืนยันว่าได้รับการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ในกรณีที่ท่านไม่ได้รับการยืนยันการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง (หรือ 2 วันทำการ) กรุณาติดต่อที่หมายเลข 02-801-5840 ภายในวันและเวลาทำการ

 
นโยบายการจัดส่งสินค้า


เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
1 บริษัทฯ จัดส่งสินค้าหลังจากได้รับการตรวจสอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น
2 เมื่อสินค้าถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งยืนยันการจัดส่ง พร้อมหมายเลขการตรวจสอบการเดินทางของสินค้า(Tracking number) ไปทาง e-mail

ช่องทางการจัดส่งสินค้า
1 ส่ง EMS โดยบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน)
2 บริการพนักงานส่งสินค้า เฉพาะเขตกรุงเทพ (เป็นกรณีๆ ตามแต่การตกลงสั่งซื้อในครั้งนั้นๆ)

เงื่อนไขการรับผิดชอบในการจัดส่งสินค้า
1 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าล่าช้าได้ แต่ไม่เกิน 3 วันทำการ และจะแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความล่าช้าที่เกิดขึ้น
2 เมื่อสินค้าถูกส่งไปแล้ว บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) จะเป็นผู้รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น
3 ในกรณีที่สินค้าถูกส่งกลับคืนมายังบริษัทฯ เนื่องจากข้อมูลที่ลูกค้าให้ไว้มีความผิดพลาด ลูกค้าต้องชำระค่าจัดส่งสินค้าใหม่อีกครั้ง

 
นโยบายการคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า

เงื่อนไขการคืนเงิน/เปลี่ยนสินค้า
1 บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้า ในกรณีที่สินค้ามีความผิดพลาดจากผู้ผลิต หรือส่งสินค้าผิดเท่านั้น
2 บริษัทฯ จะทำการคืนค่าสินค้าโดยจะโอนค่าสินค้าพร้อมค่าส่งสินค้ากลับมา ไปยังบัญชีธนาคาร ที่มีชื่อเดียวกับผู้ซื้อสินค้าเท่านั้น

ขั้นตอนการคืน/เปลี่ยนสินค้า
1 กรุณาติดต่อบริษัทฯ เพื่อคืนสินค้าภายใน 3 วัน นับตั้งแต่ได้รับสินค้า
2 ทำการจัดส่งสินค้ากลับคืนมายังบริษัทฯ โดยช่องทางที่ตรวจสอบได้ เช่นส่งทาง EMS ซึ่งทางบริษัทฯ จะเป็นผู้รับภาระค่าจัดส่ง(คืนให้พร้อมค่าสินค้า)
3 สินค้าที่ถูกส่งกลับมาต้องอยู่ในสภาพเดิม เหมือนดังตอนที่ท่านรับสินค้ามา พร้อมเอกสารคู่มือ และอุปกรณ์ทุกอย่างอยู่ครบ
4 เมื่อบริษัทฯ ได้รับสินค้าและตรวจสอบความผิดพลาดตามที่แจ้งมาแล้วจะทำการคืนค่าสินค้า หรือเปลี่ยนสินค้าให้ตามที่ตกลงไว้